23HOMESTAY – CHÍNH SÁCH BẢO MẬT & ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ


I. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN

Trước khi đặt phòng hoặc sử dụng dịch vụ, quý khách vui lòng đồng ý với các điều khoản dưới đây để đảm bảo tính minh bạch và bảo vệ dữ liệu cá nhân.

1. Mục đích thu thập thông tin

  • Xác minh danh tính: Họ tên, số điện thoại, email, CCCD/hộ chiếu để đảm bảo việc đặt phòng và nhận phòng được diễn ra chính xác.
  • Hỗ trợ trong suốt kỳ lưu trú: Cung cấp dịch vụ khách hàng, nhắn tin nhắc nhở, cập nhật ưu đãi hoặc thông tin cần thiết.
  • Nâng cao trải nghiệm: Cá nhân hóa dịch vụ theo sở thích và thói quen lưu trú của bạn.

2. Cách chúng tôi sử dụng thông tin

  • Quản lý đặt phòng và thanh toán
  • Gửi thông báo liên quan đến kỳ nghỉ
  • Cải thiện chất lượng dịch vụ

Chúng tôi cam kết không bán, chia sẻ hoặc tiết lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba, trừ khi:

  • Có yêu cầu từ cơ quan pháp luật
  • Nhằm bảo vệ quyền lợi, tài sản, hoặc sự an toàn của 23Homestay và khách hàng

3. Ai được quyền truy cập thông tin

Chỉ các nhân sự liên quan và các đơn vị cung cấp dịch vụ được ủy quyền (ví dụ: cổng thanh toán, đơn vị vệ sinh) mới được truy cập thông tin, và chỉ nhằm mục đích phục vụ kỳ lưu trú của bạn.

4. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin cá nhân sẽ được lưu trữ an toàn trong suốt quá trình bạn sử dụng dịch vụ. Nếu không có hoạt động trong thời gian dài, chúng tôi sẽ xóa hoặc ẩn danh thông tin.

5. Quyền của bạn

Bạn có thể yêu cầu cập nhật hoặc xóa thông tin cá nhân bất cứ lúc nào qua:

Bằng việc sử dụng dịch vụ, bạn đồng ý rằng 23Homestay có quyền lưu trữ và xử lý thông tin vì mục đích vận hành, pháp lý và truyền thông tiếp thị, theo chính sách này.


II. ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ KHÁCH LƯU TRÚ

1. Đặt phòng & Thanh toán

  • Đặt phòng chỉ được xác nhận khi đã đặt cọc hoặc thanh toán toàn bộ.
  • Chính sách huỷ phòng có thể khác nhau tùy theo nền tảng đặt phòng (trực tiếp hoặc qua các trang như Airbnb).
  • Khách lưu trú cần cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin liên hệ cũng như giấy tờ cá nhân trước khi nhận phòng.

2. Nhận – Trả phòng linh hoạt

Chúng tôi áp dụng giờ nhận và trả phòng linh hoạt, được thỏa thuận trước khi đến. Thời gian cụ thể sẽ được thông báo qua tin nhắn hoặc cuộc gọi. Nếu bạn cần thay đổi giờ nhận/trả phòng, hãy thông báo sớm – chúng tôi sẽ hỗ trợ nếu điều kiện cho phép.

3. Trách nhiệm của khách

  • Tôn trọng các khách khác, hàng xóm và không gian lưu trú.
  • Không thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật hoặc gây rối trật tự.
  • Mọi tổn thất hoặc hư hỏng tài sản sẽ được tính phí dựa trên giá trị thực tế hoặc chi phí phục hồi.

CẦN HỖ TRỢ? LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI